ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2020
Đăng ngày: 18-12-2020 07:23
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 16/12, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng tại Tòa Giám mục Xuân Lộc và Đại Chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc

IMG_4769.jpeg

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn thăm và chúc mừng giáng sinh tại Tòa giám mục Xuân Lộc

Dịp này, đoàn đã thăm hỏi và chúc mừng Giáng sinh đến Giám mục Chính tòa Giáo phận Xuân Lộc Đinh Đức Đạo; Giám mục Phụ tá, Tổng Đại diện Giáo phận Xuân Lộc Đỗ Văn Ngân; Giám mục Nguyễn Chu Trinh (nguyên Giám mục Chính toà Giáo phận Xuân Lộc, Giám đốc Trung Tâm Đức Mẹ Núi Cúi); Linh mục Đặng Văn Tú, nguyên Tổng Đại diện Giáo phận Xuân Lộc; Linh mục Đoàn Viết Thảo, Giám đốc Đại Chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc.


IMG_4775.jpeg
Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Đào Văn Phước chúc mừng giáng sinh tại Tòa giám mục Xuân Lộc

Phát biểu tại buỗi lễ chúc mừng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn gửi đến các vị giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo tỉnh Đồng Nai lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời cho biết, năm 2020 là năm phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid-19, thiên tai, bão lũ, dẫn đến việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cũng như cả nước gặp nhiều bất lợi. Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, tinh thần nỗ lực, sáng tạo của các sở, ngành, các địa phương, cùng sự đoàn kết, đồng lòng của nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội trong tỉnh đã tiếp tục đạt được những kết quả tích cực. Trong đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế cả năm của tỉnh ước đạt trên 4,5%. Đây là một con số rất có ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến hầu hết các ngành, lĩnh vực, người dân, doanh nghiệp. Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, góp phần làm nên những kết quả đó, có sự đóng rất to lớn của đồng bào Công giáo tỉnh nhà.​

IMG_4791.jpeg

Tỉnh ủy viên/Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang chúc mừng giáng sinh tại Tòa giám mục Xuân Lộc


IMG_4824.jpg

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn thăm và chúc mừng giáng sinh tại Đại Chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn và tin tưởng, thời gian tới, đồng bào Công giáo trong tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó, sống tốt đời đẹp đạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc đồng bào Công giáo đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đảm bảo thực hiện tốt "Thông điệp 5K” của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, các chức sắc, tu sĩ cũng đã bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐNĐ tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh dịp nhân dịp lễ Giáng sinh 2020, cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện đối với hoạt động tôn giáo chính đáng của người dân thời gian qua. Đồng thời khẳng định, đồng bào Công giáo trong tỉnh sẽ tiếp tục tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, sống "tốt đời đẹp đạo". 

Minh Nhật

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu