ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Phát động cuộc thi ảnh đẹp online “Tự hào áo dài” Việt Nam
Đăng ngày: 05-03-2020 11:24
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Hướng ứng sự kiện “Tự hào Áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai tổ chức cuộc thi ảnh đẹp online “Tự hào áo dài” Việt Nam.

Cuộc thi được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

tự hào áo dài vn.jpg
Đối tượng dự thi là tất cả cán bộ, hội viên phụ nữ, người lao động nữ, sinh viên đang học tập và sinh sống trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tuổi từ 18 đến 55 tuổi.

Mỗi thí sinh tham dự gửi tối đa 03 ảnh trong trang phục Áo Dài truyền thống của Việt Nam kèm theo lời giới thiệu về bản thân. Khuyến khích mỗi thí sinh viết một đoạn văn ngắn bày tỏ niềm tự hào với áo dài và phụ nữ Việt Nam, về kỷ niệm của bản thân với chiếc áo dài…

Thời gian gửi ảnh và bình chọn: Từ ngày 01/3 đến ngày 31/3/2020. Ảnh dự thi gửi về địa chỉ email: tuhaoaodai@gmail.com.

Phương thức tính điểm: Thí sinh dự thi like trang Fanpage của Hội Liên hiệp Phụ nữ Đồng Nai, chia sẻ ảnh trên facebook cá nhân ở chế độ công khai, kêu gọi mọi người bình chọn bằng cách like, share hình ảnh. Mỗi lượt thích được tính 1 điểm, mỗi lượt chia sẻ được tính 2 điểm. Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cùng với các giải thưởng phụ (Thí sinh có nhiều lượt like nhất; thí sinh có nhiều lượt shear nhất; thí sinh có bài cảm nhận hay nhất) cho các thí sinh tham dự cuộc thi..

Theo ban tổ chức, cuộc thi không quá đặt nặng chỉ tiêu về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống của chiếc áo dài Việt Nam.

Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động tiến tới đề nghị công nhận Áo dài Việt Nam là di sản văn hóa Quốc gia và đề nghị UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới, là cơ hội góp phần hiện thực hóa ý tưởng xây dựng hình ảnh áo dài Việt Nam đi sâu vào tiềm thức của nhân dân, không chỉ là văn hóa mặc, văn hóa giao tiếp mà còn là biểu tượng văn hóa mang quốc sắc Việt Nam.

Tố Nga

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu