ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hăng hái vận động nhân dân vì lợi ích chung của cộng đồng
Đăng ngày: 28-02-2020 10:51
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Về Lâm San, nhắc đến ông Hồ Tất Thái bà con đều dành cho ông sự quý trọng, yêu thương vì những đóng góp của ông cho cộng đồng.
Từ Quảng Trị, ông cùng gia đình vào ấp 5, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ lập nghiệp từ năm 2000. Đến nay, ông xem đây là quê hương thứ hai của mình và gắn bó máu thịt với nơi đây từ trong các phong trào thi đua, yêu nước, luôn gương mẫu đi đầu thực hiện các phong trào ở địa phương và vận động bà con trong khu, tổ thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, nhất là thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết chung tay xây dựng nông thôn mới” trên địa bàn.

ông HTT.png 
Hình: Ông Hồ Tất Th​ái tại gia đình

Khi nhận thấy chủ trương xây dựng nông thôn mới mà địa phương phát động là việc hết sức cần thiết để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con và nâng tầm diện mạo cho vùng quê ấp 5 và xã Lâm San, ông đã đi đến từng nhà vận động các hộ gia đình trong tổ hiến trên 1000 mét vuông đất để mở rộng đường giao thông; vận động bà con đóng góp 280 triệu đồng để cùng với nhà nước xây dựng tuyến đường bê tông 850m; vận động bà con đóng góp 160 triệu để làm tuyến đường điện trung thế; vận động bà con đóng góp 10 triệu cùng với nhà nước xây dựng đường điện chiếu sáng ban đêm tạo cảnh quan tuơi sang và gìn giữ an ninh trật tự ở địa phương. Hiện tại, ông đang đi vận động bà con nhân dân trồng hoa trên tuyến đường, vận động bà con giữ gìn vệ sinh chung để tạo cảnh quan đường làng xanh - sạch - đẹp. Trong quá trình vận động nhân dân đóng góp, ông chú trọng việc tạo điều kiện giảm mức đóng góp cho các hộ nghèo trong tổ, từ đó tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân.

Trong gia đình, ông là người bố mẫu mực nuôi dạy 4 người con ăn học thành tài và hiện đã có công ăn việc làm ổn định. Gia đình ông nhiều năm liền được công nhận là gia đình văn hóa.

Với những đóng góp cho quê hương, ông đã được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng và được chọn là gương điển hình của huyện Cẩm Mỹ trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Với tâm huyết, sự nhiệt tình hăng hái, trong tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, hy vọng trong thời gian tới, ông sẽ có nhiều đóng góp hơn cho các phong trào thi đua ở địa phương.

Mộc Miên

In nội dung
Ông Tứ - Bơm xe (22/10/2019)
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu