ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQVN huyện Cẩm Mỹ phối hợp khởi công xây dựng cầu dân sinh ấp Suối Râm, xã Xuân Quế
Đăng ngày: 23-01-2019 09:58
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 22/01/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Cẩm Mỹ phối hợp với đơn vị tài trợ Công ty Cổ phần Vina Đại Phước đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh tại ấp Suối Râm, xã Xuân Quế.

Tham dự lễ khởi công có ông Cao Văn Quang – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy; bà Hà Thị Thanh – Chủ tịch UBMT huyện; đại diện lãnh đạo HĐND – UBND huyện, các ban ngành đoàn thể và nhân dân ấp Suối Râm xã Xuân Quế, đặc biệt tham dự có ông Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Ngoại vụ Thương mại công ty cổ phần Vina Đại phước là đơn vị tài trợ kinh phí xây dựng cầu.

 7e2cc807c59a26c47f8b.jpg
 Ông Cao Văn Quang – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

bb382d01209cc3c29a8d.jpg

Các đại biểu thực hiện lễ động thổ, khởi công công trình cầu

 

Ấp Suối Râm là một trong những ấp còn khó khăn về giao thông liên tổ, liên ấp của xã Xuân Quế, hiện nay, một số tuyến đường phải đi qua suối với các cầu dân sinh do người dân tự làm không đảm bảo an toàn, nhất là vào mùa lũ nước dâng cao, chảy xiết, nguy hiểm cho người dân khi đi lại. Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn của nhân dân trên địa bàn ấp, Công ty cổ phần Vina Đại phước đã phối hợp với Ủy ban MTTQVN huyện khảo sát và tài trợ kinh phí trên 930 triệu đồng để xây dựng, theo kế hoạch dự kiến thời gian thi công trong 150 ngày, đảm bảo hoàn thành trước mùa mưa năm 2019 đề nhân dân thuận tiện đi lại.

Phan Văn Thạo

  UBMTTQVN huyện Cẩm Mỹ

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu