ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh tặng quà tết cho đồng bào nghèo tại huyện Trảng Bom và Vĩnh Cửu
Đăng ngày: 21-01-2019 06:42
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 21/01/2019, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức đoàn đi thăm, tặng 200 phần quà tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Trung Hòa, Đông Hòa, Hưng Thịnh (huyện Trảng Bom) và xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu). Mỗi phần quà trị giá hơn 500 ngàn đồng, gồm: 200 ngàn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.
 

Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh cho biết: Những phần quà nhỏ bé này thể hiện tấm lòng và sự chung tay góp sức của đồng bào Công giáo tỉnh nhà, cùng với toàn thể xã hội chăm lo tết cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn và ước mong các hộ gia đình còn khó khăn phấn đấu vươn lên để thoát nghèo.

Tại buổi trao quà, Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Uỷ ban Đoàn kết Công giáo tỉnh khẳng định, sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền, MTTQ trong công tác chung tay chăm sóc cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chủ trương của tỉnh về chăm lo cuộc sống cho đồng bào nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

IMG_6879.jpg

Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Trần Xuân Thảo trao quà tết

đến các hộ gia đình nghèo tại huyện Trảng Bom.

Dịp này, hưởng ứng đợt vận động trao tặng quà tết của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh đã trao tặng 3.000 phần quà đến các hộ gia đình nghèo; Ban Bác ái – xã hội, Giáo phận Xuân Lộc trao tặng 240 phần quà đến các cụ già neo đơn, người tàn tật tại các cơ sở bảo trợ xã hội. Tổng trị giá trên 1,3 tỷ đồng.

Minh Vương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu