ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Khảo sát kết quả thực hiện công tác hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão
Đăng ngày: 13-01-2023 11:42
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 13/1, Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát kết quả thực hiện công tác hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai và Trại tạm giam Công an tỉnh.


 
hinh khao sat.jpg

Bác sĩ Lê Anh Phong (bên phải) Phó Giám đốc Bệnh viện nhi Đồng Nai dẫn đoàn khảo sát 

Theo báo cáo, Bệnh viện Nhi Đồng Nai đã thực hiện theo Quyết định số 38/QĐUBND của Ủy ban nhân dân tỉnh và Công văn số 118/SYT–KHTC của Sở y tế tỉnh về nội dung chi, mức chi hỗ trợ dịp Tết Nguyên Đán Qúy Mão, Bệnh viện đã chi hỗ trợ 1,2 triệu đồng/người cho 683 nhân viên; đã chuẩn bị nguồn tiền để hỗ trợ những bệnh nhân do yêu cầu điều trị nên không về quê ăn Tết. Dự kiến số lượng 800 bệnh nhân (mức chi 120 ngàn đồng/ngày, tối đa 4 ngày).

 B5.jpg

Đoàn HĐND tỉnh làm việc tại Trại tạm giam B5

Còn tại Trại tạm giam B5, có gần 30 sĩ quan, hạ sĩ quan được hỗ trợ 1,2 triệu đồng từ nguồn kinh phí UBND tỉnhTrại tạm giam B5 thực hiện chế độ ăn đối với người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân gấp 5 lần ngày thường trong 5 ngày Tết Nguyên đán. Có 135 phạm nhân chấp hành án phạt tù tại trại giam được hỗ trợ với mức 240 ngàn đồng/ngày.

 a phước.jpg
Trưởng ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Kim Phước phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc Trưởng Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Kim Phước, Trưởng đoàn giám sát cho biết, theo Quyết định 38/QĐ-UBND ngày 6-1 của UBND tỉnh, người lao động theo diện hợp đồng 161 không thuộc đối tượng được hỗ trợ từ nguồn ngân sách Nhà nước, do đó các đơn vị cần quan tâm, hỗ trợ. Mức chi tuỳ theo điều kiện cụ thể của từng nơi, nguồn chi trích từ nguồn tiết kiệm của đơn vị. Các đơn vị cũng cần thực hiện chi trả lương tháng 2 theo quy định.

Minh Luân​


In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu