ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Trao tặng quà đến 02 cơ sở bảo trợ xã hội tại huyện Long Thành
Đăng ngày: 11-12-2022 11:23
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 9-12, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung cùng đại diện Ban Trị sự Thất Phủ Cổ miếu Biên Hòa, Ban Liên lạc người Hoa Biên Hòa đã đến thăm, trao tặng quà hỗ trợ đến Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật chùa Long Phước Điền và Cô nhi viện Hoa Mai. Tại mỗi nơi đến thăm, ban tổ chức trao tặng cho từng cơ sở 600 kg gạo, 50 thùng mì gói, 20 thùng sữa và 20 triệu đồng.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện Ban Trị sự Thất Phủ Cổ miếu Biên Hòa, Ban Liên lạc người Hoa TP.Biên Hòa đã tìm hiểu về những khó khăn mà các cơ sở bảo trợ xã hội đang gặp phải, nhu cầu cần được trợ giúp để từ đó có hoạt động hỗ trợ tiếp theo, trong thời gian tới.


334611da8b5d52030b4c.jpg

Trao tặng quà tại cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật chùa Long Phước Điền

a4412c8cb60b6f55361a.jpg
Trao tặng quà tại cô nhi viện Hoa Mai

Phát biểu tại các buổi trao tặng quà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung đã biểu dương những hoạt động ý nghĩa của các cơ sở bảo trợ xã hội, góp phần cùng với chính quyền, Mặt trận Tổ quốc chăm lo cho các mảnh đời bất hạnh trong xã hội.



34a790450ac2d39c8ad3.jpg
Cô nhi viện Hoa Mai tri ân đến đơn vị tài trợ

Chương trình phối hợp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai được định kỳ hàng quý, theo đó, mỗi quý sẽ tổ chức thăm, tặng quà 02 cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Kết quả, từ tháng 8 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng Ban Trị sự Thất Phủ Cổ miếu Biên Hòa, Ban Liên lạc người Hoa TP.Biên Hòa phối hợp trao quà hỗ trợ cho 5 cơ sở bảo trợ xã hội, với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (trong đó có 100 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm).

Minh Luân

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu