ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Họp mặt 27 hệ phái Tin Lành trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Đăng ngày: 13-10-2022 04:47
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 12/10, Ban Tôn giáo tỉnh đã tổ chức mời 20 chức sắc, chức việc đại diện 27 hệ phái Tin Lành trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tham dự buổi họp mặt các tổ chức tôn giáo năm 2022. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh và các sở, ngành liên quan.

HOP MẶT TIN LÀNH 12.10.2022.jpg
Qua​ng cảnh buổi họp mặt​

Trong chương trình, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã thông tin đến các chức sắc, chức việc các hệ phái Tin Lành về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, một số điểm nổi bật liên quan đến hoạt động tôn giáo hiện nay. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện các vị chức sắc, chức việc hệ phái Tin Lành cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền tỉnh trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tôn giáo, thường xuyên tổ chức gặp gỡ chức sắc, chức việc tôn giáo để kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm và tháo gỡ vướng mắc trong sinh hoạt và hoạt động tôn giáo. Các chức sắc, chức việc cũng thông tin, trao đổi với Ban Tôn giáo tỉnh về một số nội dung liên quan đến hoạt động của các hệ phái Tin Lành trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Trưởng ban Tôn giảo tỉnh Nguyễn Đình Kiên ​ghi nhận, tiếp thu các ý kiến trao đổi, thảo luận của các vị tại buổi họp mặt; đồng thời, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh cũng gửi lời tri ân đến các tổ chức Tin Lành đã chủ động, tích cực cùng với chính quyền chung sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tham gia xây dựng địa phương, hỗ trợ người khó khăn trong thời gian qua. Ông mong muốn các vị chức sắc, chức việc hệ phái Tin Lành trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong vận động tín đồ chung tay thực hiện công tác từ thiện nhân đạo xã hội và xây dựng đời sống tại khu dân cư. 
Nga nguyễn


In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu