ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
​TP. Long Khánh: Mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi
Đăng ngày: 17-03-2022 02:11
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 16-3, Đoàn lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Long Khánh phối hợp Ban đại diện Hội Người Cao tuổi thành phố đã đến thăm và chúc thọ 15 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố.

Tại mỗi nơi đến, Đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các cụ, chúc các cụ mạnh khỏe và luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phong trào và sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời, Đoàn đã gửi các cụ Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, cùng 5m vải lụa và tiền mặt.

(16-3)MUNG THO NGUOI CAO TUOI TRON 100 TUOI.jpg 

Trao tặng quà mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi

Những năm qua, công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn thành phố luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm và duy trì nhiều hoạt động hiệu quả, góp phần động viên người cao tuổi nêu cao tinh thần “Tuổi cao, gương sáng”; đồng thời nhân rộng phong trào chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn.

Hoạt động mừng thọ, chúc thọ người cao tuổi được tổ chức hàng năm nhằm động viêncác cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.

                                                     Minh Tâm - MTLK

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu