ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom
Đăng ngày: 13-05-2021 06:51
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều ngày 13/5/2021, Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12) và đại biểu HĐND huyện (đơn vị số 4) được tổ chức tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom.Tham dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, xã và 60 cử tri xã Giang Điền.

Giang Điền.jpg

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Giang Điền

Tại hội nghị các ứng cử viên đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện đã trình bày chương trình hành động của mình gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. Thông qua chương trình hành động, các ứng cử viên đều thể hiện tâm huyết, trách nhiệm đối với nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó và sẽ phát huy hết trách nhiệm của đại biểu HĐND nếu được trúng cử hoặc không trúng cử; thường xuyên giữ mối liên hệ với nhân dân và phản ánh trung thực, đầy đủ các kiến nghị, tâm tư,nguyện vọng của cử tri đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

 Giang Diền.jpg

Giang Diền 1.jpg

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thông qua chương trình hành động

Tham dự Hội nghị tiếp xúc với cử tri tại xã Giang Điền, các ứng cử viên đã được nghe nhiều ý kiến, tâm tư, nguyện vọng gửi gắm của cử tri về các vấn đề như: Vấn đề an toàn giao thông khi băng qua quốc lộ 1A; Vấn đề quy hoạch treo tại xã Giang Điền; phản ánh nhiều con đường liên xã Giang Điền (xã Nông thôn mới) còn thiếu đèn đường; Quan tâm hoàn thiện các thiết chế, cơ sở hạ tầng để xã Giang Điền sớm hoàn thành xã Nông thôn mới nâng cao vào năm 2022…

Giang điền 2.jpg

Các cử tri gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các vị ứng cử viên

Thay mặt những người ứng cử, bà Vũ Thị Minh Châu - Phó Bí thư huyện ủy , Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn, ghi nhận những kiến nghị của bà con cử tri, dù trúng cử hay không trúng cử, với vai trò chức trách, nhiệm vụ được giao của từng ứng cử viên, sẽ nỗ lực hoàn thành tốt chương trình hành động đã đề ra. Đồng thời, với trách nhiệm cá nhân sẽ quan tâm giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương.

Đại biểu ứng cử HĐND tỉnh (đơn vị số 12) tham gia tiếp xúc cử tri tại các xã Hố Nai 3, Bắc Sơn, Bình Minh, Giang Điền, Quảng Tiến, An Viễn, Đồi 61 (huyện Trảng Bom), từ ngày 13-15/5/2021.

Minh Thành

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu