ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội đơn vị số 02 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại huyện Trảng Bom
Đăng ngày: 07-05-2021 11:59
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 06-07.5.2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trảng Bom đã tổ chức các hội nghị để những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị số 02, tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại thị trấn Trảng Bom và các xã Tây Hòa, Đồi 61, Cây Gáo.

Dự các buổi hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử có các vị lãnh đạo: ông Nguyễn Tất Độ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Tuấn Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; bà Vũ Thị Minh Châu - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBN​D huyện; ông Đỗ Ngọc Nam - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham dự 04 hội nghị tiếp xúc cử tri tại huyện Trảng Bom có hơn 300 cử tri.

 Quang cảnh Hội nghị TXCT.jpg
Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại xã Đồi 61

Tham gia ứng cử tại đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội số 02 tỉnh Đồng Nai có các ông, bà: Ông Vũ Văn Dũng - Trưởng phòng, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đồng Nai; Ông Lê Hoàng Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan Văn phòng Quốc hội, Vụ trưởng/ Giám đốc Trung tâm Tin học, Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Ban Thư ký Quốc hội; Bà Nguyễn Thị Mến - Phó Chánh Thanh tra, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai; Ông Bùi Xuân Thống - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai; Ông Vũ Hồng Văn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.

 Đơn vị bầu cử ĐBQH số 02.jpg
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 02

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với UBND tỉnh tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh thực hiện quyền vận động bầu cử, gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, cũng như báo cáo với cử tri chương trình hành động nếu như được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV. Qua các hội nghị này, cử tri được gặp gỡ, tiếp xúc để hiểu rõ hơn những người ứng cử; trên cơ sở đó cử tri cân nhắc, sáng suốt lựa chọn bầu những người đủ tiêu chuẩn vào Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

 ƯCV Vũ Hồng Văn phát biểu.jpg
Ứng cử viên Vũ Hồng Văn trình bày chương trình hành động

Được sự Ủy quyền của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trảng Bom đã chủ trì 04 hội nghị tiếp xúc giữa các ứng cử viên đại biểu Quốc hội đơn vị số 02 với cử tri tại địa bàn huyện. Sau khi chủ trì hội nghị thông qua tiểu sử tóm tắt và giới thiệu, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị số 02 đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được trúng cử làm đại biểu Quốc hội. Theo đó, ngoài việc hứa quyết tâm sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm của một đại biểu Quốc hội nếu trúng cử, các ứng cử viên còn bám sát tình hình địa bàn huyện Trảng Bom, nhất là thị trấn Trảng Bom và các xã Tây Hòa, Đồi 61, Cây Gáo và lĩnh vực chuyên môn được giao phụ trách để đề ra chương trình hành động của mình.

 Cử tri phát biểu.jpg
Cử tri xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom phát biểu ý kiến

Phát biểu tại các hội nghị, các cử tri đề cao Chương trình hành động của các ứng cử viên, sát thực với địa phương và nhiệm vụ của các ứng cử viên. Cử tri nhận định các ứng cử viên đều trẻ, có năng lực và kỳ vọng những đại biểu trúng cử sẽ là những đại biểu xứng đáng với niềm tin, lá phiếu của Nhân dân. Theo đó, cử tri mong rằng các vị ứng cử viên sau khi trúng cử đại biểu Quốc hội quan tâm đến cuộc sống vật chất, tinh thần và nâng cao đời sống của người dân; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc cử tri tại địa phương; thực hiện tốt Chương trình hành động mà các đại biểu đã trình bày, hứa trước cử tri; đồng thời quan tâm, có giải pháp giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm hiên nay như: những bất cập trong Luật Đất đai; giá đất tại các dự án quy hoạch (đền bù, tái định cư); công tác phòng, chống tham nhũng; công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tính khả thi của những dự án, đề án trên địa bàn và thời gian thực hiện; giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội; an toàn giao thông.

 ƯCV Bùi Xuân Thống phát biểu.jpg
Ứng cử viên Bùi Xuân Thống phát biểu tiếp thu góp ý của cử tri

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, ông Bùi Xuân Thống đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và hứa nếu trúng cử làm đại biểu Quốc hội sẽ phấn đấu thực hiện thật tốt trách nhiệm của người đại biểu, tham gia góp nhiều ý kiến trong xây dựng pháp luật; bám sát và gắn bó với địa bàn nơi cư trú, nơi ứng cử để gửi gắm tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến Quốc hội.

 Thực hiện công tác phòng dịch bệnh.jpg
Đại biểu được đo nhiệt độ, rửa tay sát khuẩn trước Hội nghị

Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đều thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Nhật Quang

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu