ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bàu Trâm tổ chức Hội nghị phản biện xã hội dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của UBND xã
Đăng ngày: 17-12-2020 08:49
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 16 tháng 12, Ủy ban MTTQ xã Bàu Trâm tổ chức hội nghị phản biện xã hội vào dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của UBND xã Bàu Trâm.

Dự hội nghị có đồng chí Trần Lương Nông - Bí thư Đảng uỷ xã, đồng chí Thổ Dĩnh -Phó Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trần Thị Thanh Tâm - Phó Chủ tịch UBND xã, lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội và các vị Ủy viên UBMTTQVN xã. Đồng chí Vũ Thị Lanh - UVBCH Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN xã và đồng chí Phó Chủ tịch UBMTTQVN xã chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đều cơ bản thống nhất với dự thảo báo cáo kết quả năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021b của UBND xã. Với tinh thần dân chủ, tâm huyết, trách nhiệm có 5 ý kiến với 8 nội dung tham gia góp ý phản biện trực tiếp tại hội nghị, phản biện về mục tiêu phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Các ý kiến đánh giá cao dự thảo văn bản được chuẩn bị tốt, đa số các nội dung là hợp lý, có tính thuyết phục. Tuy nhiên báo cáo cần ngắn gọn, thống nhất số liệu, chỉ tiêu nêu trong báo cáo; bổ sung dự báo tình hình để có căn cứ xác định mục tiêu và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Đồng thời có một số ý kiến cho rằng UBND xã cần làm rõ hơn một số chỉ tiêu năm 2020 và cần nêu rõ hơn những giải pháp thực hiện năm 2021 như: Các chỉ tiêu về chăn nuôi gia súc, gia cầm; Có biện pháp để xây dựng các tổ hợp tác xã sản xuất rau sạch để phát triển kinh tế; Vận động nông dân tận dụng các ruộng lúa 01 vụ, đất da beo chuyển sang trồng rau, đậu và các loại cây hàng năm khác để có hiệu quả kinh tế cao; Cần đưa thêm các chỉ tiêu và giải pháp vào dự thảo Nghị quyết năm 2021 (như: Tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế; Tỷ lệ người dân tham gia đóng tiền thu gom và xử lý chất thải....​).

z2231564920474_b21ef2231fb2af1fa92246d69bf99528.jpg Chủ trì Hội nghị, bà Vũ Thị Lanh - UVBCH, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBMTTQVN xã Vũ Thị Lanh cảm ơn và ghi nhận các ý k​iến đóng góp của các đại biểu. Ban Thường trực UBMTTQVN xã sẽ tập hợp đầy đủ để chuyển về UBND xã kịp thời bổ sung, hoàn chỉnh báo cáo trước kỳ họp thứ 13 của HDND xã.

MTTQ xã Bàu Trâm

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu