ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh làm việc Hội Người Cao tuổi phường Suối Tre.
Đăng ngày: 01-03-2020 04:02
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 27/02, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh do bà Nguyễn Thị Thanh Đào làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác hội năm 2020 tại Hội Người Cao tuổi phường Suối Tre.

Theo báo cáo của Chi hội Người Cao tuổi phường Suối Tre, tổng số hội viên NCT phường Suối Tre hiện có 1.117 ngư​ời, sinh hoạt tại 04 chi hội Người Cao tuổi khu phố. 

Trong những năm qua, Chi hội Người cao tuổi phường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp thực hiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể các cấp. Công tác phát huy vai trò NCT được quan tâm đúng mức, các phong trào thi đua "Tuổi cao - gương sáng" và các chương trình phối hợp giữa Hội Người cao tuổi với ban ngành, đoàn thể đã góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương cũng như tạo điều kiện tốt nhất để chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi.

 NCT.png
Các đại biểu tham dự buổi làm việc 

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Thanh Đào - Trưởng ban đại diện Hội NCT thành phố đánh giá cao công tác chuẩn bị của BCH hội NCT phường Suối Tre, nhất là công tác quan tâm chỉ đạo đối với việc phát huy vai trò của cán bộ Hội cơ sở và hội viên cũng như việc tham gia chương phối hợp NCT bảo vệ môi trường cảnh quan sáng, xanh, sạch, đẹp, góp phần xây dựng thành phố Long Khánh ngày càng văn minh, hiện đại. Bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được, Trưởng ban đại diện Hội NCT thành phố cũng lưu ý trong thời gian tới, Chi hội Người Cao tuổi phường cần quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của các hội viên; kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; vận động hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua nhất là phong trào “Tuổi cao, gương sáng”….

(Theo Ban Đại diện Hội NCT thành phố Long Khánh)

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu