ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hội Người Cao tuổi thành phố Long Khanh trao quà chương trình Áo ấm mùa đông
Đăng ngày: 05-01-2020 01:25
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 03/01, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh và các mạnh thường quân đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và trao các phần quà gồm áo len, mì gói và sữa cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa đang sinh sống tại nhà dưỡng lão trên địa bàn khu phố 2 phường Xuân Hòa.

​ Được biết, số quà trên do Hội NCT thành phố vận động các mạnh thường quân và Hội cơ sở 15 phường, xã hỗ trợ trao tặng với số tiền gần 10 triệu đồng.​ Tuy giá trị các phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Hội Người cao tuổi các cấp trên địa bàn thành phố và các mạnh thường quân đối với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giúp các cụ có thêm động lực để sống vui, sống khỏe.

(03-01) Hội Người Cao tuổi thành phố Trao quà chương trình.png
Hội Người Cao tuổi thành phố trao quà chương trình Áo ấm mùa đông

Trước đó, sáng 02/01, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố cũng đã đến thăm và trao tặng 02 phần quà của Tỉnh hội cho cán bộ hội tại xã Bảo Quang và phường Xuân Bình. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, giúp các cụ có thêm động lực về tinh thần để đóng góp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của tổ chức Hội Người cao tuổi cơ sở.

                                MT Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu