ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Biểu dương 56 người cao tuổi sản xuất kinh doanh giỏi
Đăng ngày: 06-06-2018 04:13
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Kỷ niệm 77 ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam 6-6, sáng nay Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt người cao tuổi và Biểu dương người cao tuổi tiêu biểu sản xuất kinh doanh giỏi tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2013-2018.
Các đồng chí Phạm Thị Sơn, Phó chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; Bùi Thị Liễu, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự buổi gặp mặt.

IMG_6491.JPG
Phó chủ tịch MTTQ tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho cá nhân tiêu biểu

Theo báo cáo, từ đầu năm 2018 đến nay, các cấp Hội trong tỉnh đã chủ động phối hợp với các đơn vị tổ chức hiệu quả công tác chăm sóc đời sống và tinh thần cho người cao tuổi. Hiện toàn tỉnh có trên 35 ngàn 500 người cao tuổi được nhận trợ cấp xã hội hàng tháng. Các hoạt động khám bệnh, thăm viếng, tặng quà cho hội viên đau ốm, khó khăn được duy trì thường xuyên. Bên cạnh đó, công tác phát huy vai trò người cao tuổi luôn được chú trọng. Trong 5 năm 2013-2018, toàn tỉnh có khoảng 72 ngàn người cao tuổi tham gia làm kinh tế, trong đó có trên 4.600 người cao tuổi làm kinh tế giỏi, giúp hàng chục ngàn người có việc làm.

IMG_6485.JPG
Phó chủ tịch MTTQ tỉnh Bùi Thị Liễu tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho NCT tiêu biểu

Tại hội nghị, 56 hội viên người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2013-2018 đã được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó có 13 người được UBND tỉnh tặng bằng khen. Đây là những người cao tuổi ưu tú, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước “tuổi cao gương sáng” ở địa phương.

IMG_6500.JPG

Trưởng ban Đại diện NCT tỉnh Nguyễn Thị Kim Liên trao chứng nhận cho 56 cá nhân NCT tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh giỏi

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Phạm Thị Sơn, Phó chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bùi Thị Liễu đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội NCT tỉnh Đồng Nai thời gian qua. Lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam và MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Hội NCT tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nhất là phong trào “Tuổi cao gương sáng” mẫu mực trong các hoạt động của cuộc sống và trong sản xuất kinh doanh giỏi, nêu gương sáng cho con cháu, góp phần tích cực vào các hoạt động của địa phương.

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho 13 NCT tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh giỏi. Hội NCT tỉnh trao chứng nhận cho 56 NCT mẫu mực trong sản xuất kinh doanh giỏi./.

Vĩnh Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu