ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Xã Bảo Quang (TP.Long Khánh): trao học bổng, xe đạp tiếp sức đến trường
Đăng ngày: 30-08-2022 03:35
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Vừa qua, Ban Thường trực UBMTTQVN xã Bảo Quang đã phối hợp Ban điều hành Mô hình “Cộng đồng các dân tộc thiểu số tiếp sức đến trường” tổ chức chương trinh trao học bổng và xe đạp cho các em học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số trên địa bàn vượt khó vươn lên trong học tập.

 Dự chương trình có bà Phan Nguyễn Đoan Hạnh - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy; bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Ban dân vận Thành ủy; ông Đặng Dương Huệ - Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Long Khánh; đại điện lãnh đạo HĐND, UBND xã, các ban ngành thể, các thành viên Mô hình “Cộng đồng các dân tộc thiểu số tiếp sức đến trường” xã các mạnh thường quân, phụ huynh và các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng cùng tham dự.

Quang cảnh lễ trao tặng học bổng, xe đạp tiếp sức đến trường năm học 2022-2023.jpg 

Quang cảnh lễ trao tặng học bổng, xe đạp tiếp sức đến trường năm học 2022-2023


Tại đây, các mạnh thường quân đã trao tặng 27 suất học bổng; trong đó 21 suất cho các em học sinh mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; 6 suất học bổng cho sinh viên mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và trao 2 chiếc xe đạp trị giá 3,5 triệu đồng. Tổng kinh phí trao học bổng và xe đạp trị giá 20 triệu đồng. Kinh phí tặng học bổng và xe đạp do Ban điều hành Mô hình “Cộng đồng các dân tộc thiểu số tiếp sức đến trường” xã Bảo Quang vận động mạnh thường quân và các thành viên mô hình ủng hộ.

Ông Hoàng Thiên Bình, Phó ban điều hành mô hình tặng xe đạp cho học sinh.jpg 

Ông Hoàng Thiên Bình, Phó ban điều hành mô hình tặng xe đạp cho học sinh


Đây là những phần quà ý nghĩa trước thềm năm học mới 2022-2023, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và ban ngành đoàn thể địa phương và sự sẻ chia của các mạnh thường quân, giúp các em học sinh, sinh viên có thêm động lực vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường.

Các đồng chí lãnh đạo xã chụp hình lưu niệm cùng mạnh thường quân và các em học sinh được tặng học bổng.jpg 

Các đồng chí lãnh đạo xã chụp hình lưu niệm cùng mạnh thường quân và các em học sinh được tặng học bổng


Được thành lập từ năm 2018 đến nay, Mô hình “Cộng đồng các dân tộc thiểu số tiếp sức đến trường” xã Bảo Quang đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các thành viên mô hình và các mạnh thường quân đã ủng hộ được tổng số tiền gần 80 triệu đồng. Qua đó Mô hình đã trao tặng 10 xe đạp; 55 suất học bổng; 17 thẻ BHYT và tặng nhiều phần quà tập viết, sách giáo khoa cho con em đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn xã.

MT Bảo Quang

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu