ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Gương điển hình tiêu biểu trong công tác Dân vận khéo trên địa bàn xã Bình Lộc, TP.Long Khánh
Đăng ngày: 16-04-2020 03:25
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Anh Nguyễn Duy Khánh, sinh năm 1977, ấp Cây da, xã Bình Lộc là gương điển hình tiêu biểu trong công tác vận động thực hiện làm đường bê tông ngõ hẻm.

Khi có Chủ trương làm đường bê tông tuyến đường ngõ, hẻm tổ 8, ấp Cây da. Được sự quan tâm  ủng hộ từ nguồn quỹ của Ban Dân vận Thành ủy Long Khánh, anh Khánh đã chủ động trao đổi với Ban ấp mời các hộ dân trong xóm (18 hộ) để triển khai hình thức, cách thức để thực hiện. Qua triển khai Anh Khánh đã xung phong tham gia vào Tổ vận động và tổ giám sát với nhiệm vụ tổ trưởng, đồng thời anh cũng xung phong đóng tiền trước với số tiền 20.000.000 đồng tạo động lực cho bà con trong xóm thực hiện. Qua một thời gian ngắn Anh cùng tổ vận động đã đến từng nhà vận động đủ số tiền để khởi công tuyến đường với tổng chiều dài tuyến đường 400m, mặt đường rộng 3m, dày 12cm, với tổng kinh phí thực hiện 270.700.000 đồng, Trong đó nguồn hỗ trợ từ  Ban dân vận Thành ủy Long Khánh 100 triệu đồng, hộ dân đóng góp 170.700.000 đồng. Không dừng ở đó Anh Khánh tiếp tục kêu gọi vận động các hộ trong xóm đóng góp kinh phí lắp đặt 40 bộ đèn chiếu sáng tuyến đường với tổng kinh phí 9.000.000 đồng nhằm tạo thêm mỹ quang sáng, sạch, đẹp.

FB_IMG_1585092230506.jpg 

Anh Nguyễn Duy Khánh

         

Với sự nổ lực chung tay của nhân dân, sự nhiệt tình trong công tác vận động đã tạo sự lan tỏa, đồng thuận cao trong việc làm của Anh Nguyễn Duy Khánh đã sớm đưa con đường đi vào lưu thông tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại sinh hoạt hàng ngày của nhân dân, góp phần hoàn thành chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới kiễu mẫu của địa phương./.

                                                      T​ấn Thanh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu