ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Biểu trưng (logo) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Đăng ngày: 31-08-2017 05:22
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Vừa qua, Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 

Sau 2 tháng phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng Cuộc vận động trên các phương tiện thông tin đại chúng, Ban Tổ chức cuộc thi (do Bộ Công Thương và Hội Mỹ thuật Việt Nam phối hợp tổ chức) đã nhận được 52 hồ sơ dự thi với 125 tác phẩm. Trải qua 3 vòng, đã xét chọn được 07 tác phẩm đáp ứng các tiêu chí do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động đặt ra, để tiếp tục bỏ phiếu kín, chọn 01 mẫu để làm biểu trưng của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bieu-Trung-lo-go-CVD 264.gif

Biểu trưng của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Biểu trưng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, được sử dụng các hình ảnh và màu sắc quen thuộc với người Việt (đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh lá lúa), gồm 3 phần chính: Hộp hàng hóa ở trung tâm; lá cờ đỏ sao vàng và dòng chữ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai từ năm 2009 đến nay. Việc lựa chọn được biểu trưng cho Cuộc vận động là hoạt động có ý nghĩa, nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền cho Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần chuyển biến từ nhận thức sang hành động cho người tiêu dùng Việt Nam.

Vũ Phong

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu